[Pann][enter-talk] Phải chăng bản mixtape của Song Mino có vấn đề gì đó?

Nguồn : http://pann-choa.blogspot.com/2015/03/enter-talk-whats-this-thing-in-song.html

========

 

 

Tôi đã nghe bản mixtapes của Song Mino

Mr.Lee (T/N : Tôi nghĩ là bắt đầu từ 7:05)  thực sự nghe rất giống F*cking problem của ASAP Rocky . . .

Ngoại trừ phần lời ra thì tất cả những thứ còn lại đều giống nhưng tôi nghĩ chắc đây chẳng phải là đạo nhái gì đâu nhỉ, phải không . . .?

mino

mino1

mino2

 

 

Mọi người đừng hiểu nhầm tôi nha

Tôi không phải anti Winner đâu, tôi thích Mino lắm!

 

——–

1. [+67, -0] Mixtape là được tạo ra từ một đoạn beat có sẵn và họ chỉ thêm đoạn rap vào thôi . . . Nhưng dù sao thì, nhạc gốc cũng được tung ra miễn phí mà. Thớt nghe thử “I’m still fly” của Zico đi này, đoạn beat cũng là dựa vào beat có sẵn là “Still fly” của Drake đó. Không phải có mỗi Mino với Zico làm vậy đâu, các rapper underground khác cũng làm như rứa mà. Tui giải thích xong rồi nhá, tui đi đây nhá. Byong-☆

2. [+41, -0] Các rapper khác ai cũng làm thế mà, This love của GD cũng thế

3. [+35, -0] Ngay từ đầu đã như vậy rồi . . . ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không vấn đề gì đâu, cũng ít người để ý lắm

4. [+17, -0] Hul cái gif trên có gì thế này . . . cậu ấy đang chạm vào tóc kìa . . . Mino thả mái xuống thực sự đẹp trai và sẹc xy đó . . . Ôi tim tôi, sao nó lại đập mạnh thế này . . . Hul . . .ㅋㅋㅋㅋ

5. [+16, -0] Chắc vài người vẫn không biết điều này, cái đó không thể coi là đạo nhạc được đâu nha thớt, với các ca sĩ thì vấn đề này hơi bị nhạy cảm đó

____________________

 

Không có một votedown nào luôn. Vui rớt nước mắt Y.Y

Mai nầu TT^TT Nầu à TT^TT 

Anh yêu em Nầu ơi TT^TT :((((((

 

 

 

 

 

 

 

 

==MH==

Linh Lục

Có một thứ hoa hồng không gai, đó là tình bằng hữu. Có một thứ hoa hồng có nhiều gai nhất, đó là hoa ái tình. – Mademoisell De Scudery

rái cá

closed - move to @engeneblush

2Busan9597Kookmin

"Em thích nó chứ?! Em có thích nó không?" - "Em thích nó!"

Couch Potato

too lazy to do something

BB don't like it

No need to care :)

❁ Một thế giới của HopeMin ❁

Anh đã từng nói ❝ước gì anh có thể ngã xuống hồ nước như cái cách anh đã rơi vào sự quyến rũ của em❞

Destiny 21

Thánh địa của những chiếc hố!

mặt đao X mặt liệt

The Planet 921128

♥ CHUNG MỘT BẦU TRỜI ♥

''Gặp em rồi tôi bỗng trở nên thật nhỏ bé, nhỏ bé đến mức như hạt bụi trên mặt đất, nhưng trong lòng tôi thích điều đó. Hơn nữa từ đó còn nở ra một đóa hoa.''

Song Hàn Lâu

Nếu có hàng trăm người rảo bước về phía tôi, tôi vẫn có thể nhận ra tiếng bước chân của em, vì hàng trăm bước chân kia chỉ đơn thuần rảo bước trên mặt đường, nhưng chỉ duy nhất bước chân của em đi thẳng vào trong tim tôi . . . . . . . . . . .

Lục Dương - Liễm Diệm

Share the love for our boys

♥Thủy Tinh Các♥

_________________Tiểu Ca, mừng anh về nhà_________________

spaceman_theplanet

Everything quite right

KrisYeol KingDom

Long Phụng hệ liệt

Long Phượng Các

Hồng Diệp Phiêu Linh

Double Trouble

double trouble couple

~Life's a climb, but the view is great~

~ Life... How Sweet it is! ツ

Don't give up on your dreams. Keep sleeping.